[tintuc]

Em đã từng là mẹ sữa, hiểu được phần nào tâm lý lần đầu làm mẹ, những vất vả khó khăn của các mẹ, những áp lực từ gia đình, từ con, nhưng cũng là những hạnh phúc vô bờ khi có con. Lần đầu làm mẹ của em cũng rất bỡ ngỡ, áp lực khi không đủ sữa cho con ăn làm em stress vô cùng. Em đã đặt một máy hút sữa Medela dùng thử, máy dùng rất tốt, sữa không những đủ cho bé ăn mà còn thừa dự trữ ngăn đông. Bạn bè nhờ đặt hộ đều khen máy của Medela, rồi mọi người bảo đặt về bán, hiện em đã gắn bó với các mẹ trên khắp mọi miền đất nước được hơn 6 năm.

Với kinh nghiệm và thấu hiểu các mẹ, em tự tin khi tư vấn và lựa chọn những máy tốt nhất, phù hợp nhất cho các mẹ. Em lấy nhà làm cửa hàng, không quảng cáo, xác đinh lấy công làm lãi nên chất lượng và giá rất ok các mẹ nhé, em bán nhỏ, số lượng hạn chế nên các mẹ vui lòng liên hệ em sdt/zalo 0928646702 hoặc 0984475581 để được giá tốt nhất (ép giá hihi). Hoặc tham khảo fanpage: https://www.facebook.com/GiaAnhBaby; Shopee: https://shopee.vn/giaanhbaby ; Lazada: https://s.lazada.vn/s.cs4SI

Đến với các mẹ, các con qua máy hút sữa như là một cái duyên, từ công việc phụ giờ em đã dành nhiều thời gian hơn để phục vụ các mẹ. Mỗi mẹ đến với shop, shop đều sẵn sàng phục vụ với cái tâm và mong muốn cùng các mẹ mang lại dòng sữa mát lành, dồi dào và duy trì lâu dài cho con, nên trải qua thời gian shop đã dành được niềm tin của các mẹ thể hiện qua những lời đánh giá, bình luận, qua những lời giới thiệu bạn bè, chị em đến với shop, qua tỷ lệ phản hồi và đánh giá 5 sao trên shopee hay lazada... Qua đây shop cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các mẹ, hy vọng các mẹ luôn luôn ủng hộ shop, những lời động viên, những lời bình luận feeback của các mẹ shop luôn ghi nhận và là động lực thúc đẩy shop không ngừng thay đổi để phục vụ các mẹ tốt hơn.

Em làm web này muc đích để giới thiệu sản phẩm của shop cũng như chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa, nuôi con với các mẹ với hy vọng sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho các mẹ, giúp các mẹ lựa chọn được máy hút sữa phù hợp, sử dụng máy hút sữa hiệu quả. Web đang trong quá trình xây dựng mong các mẹ có thêm ý kiến phản hồi xây dựng để trang web là điểm đến khi cần của các mẹ, là nơi tra cứu nhưng kiến thức bổ ích cho các mẹ.


































[/tintuc]



Không có nhận xét nào: